Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cổng tự động lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình

Cổng tự động luôn được các nhà thầu các công trình tìm kiếm và đưa vào sử dụng rất nhiều bởi lẽ thời đại của tự động hóa lên ngôi thay thế sức lao động của con người nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn trong việc đi lại và vận chuyển. Cùng với sự đa dạng về chủng loại như cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động thì khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được một dòng sản phẩm thích hợp nhất về mục đích sử dụng hay kiểu dáng từng loại cổng.


Ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ từ khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể về tổng tải trọng hiện tại của khách hàng để giúp khách hàng lựa chọn được loại có tải trọng phù hợp nhất cho một bộ cổng tự động trọn vẹn nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiệt tình từ toàn thể bộ phận kỹ sư, kỹ thuật có tinh thần trách nhiệm cao, vững về tuổi nghề nên nhất định khách hàng sẽ hài lòng.


Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dòng sản phẩm độc quyền đến từ italya, do hãng VDS sản xuất và lắp ráp tại Ý trên dây chuyền công nghệ đến từ Châu Âu, được kiểm tra kỹ lưỡng và cấp giấy chứng nhận chất lượng CQ cho tất cả các mặt hàng kèm theo đó là giấy chứng nhận xuất xứ CO do hãng cung cấp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Hàng chúng tôi luôn sẵn kho nên chúng tôi có thể cung ứng hàng hóa cho khách hàng một cách nhanh nhất, kịp thời nhất cho toàn bộ khách hàng trên cả nước. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu về lắp đặt cổng tự động, sửa chữa cổng tự động, phụ kiện cổng tự động, tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều được bảo hành 12 tháng kể tư ngày lắp đặt.
Hotline: 0973.39.898 Mr. Thọ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Website

Cửa công tự động là một trong những dòng cửa giúp bạn dễ dàng đóng cũng như mở cửa mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức
Liên Hệ:
Email: vuhoang.tbcn@gmail.com
Hotline: 0973.395.898 - 097.1717.333
Website: https://thietbicongnghiep.net.vn/