Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cổng tự động sự lựa chọn tốt nhất về tự động hóa

Cổng tự động (cong tu dong) là gì? cổng tự động là một hệ thống motor cùng các thiết bị phụ kiện đi kèm được lắp đặt lên các cánh cổng như cổng thông thường hay cổng truyền thống mà hằng ngày vẫn sử dụng nhưng thay vì đóng mở bằng chìa khóa thì giờ đây dùng hệ thống điều khiển đóng/ mở hoàn toàn tự động bằng remote hoặc nút nhấn nên thời gian đóng/ mở nhanh và tiện dụng cho người dùng.



Motor được gắn lên các cánh cổng và hoạt động một cách êm ái, tiện dụng cho những gia đình sử dụng ô tô giúp nâng cao giá trị của cuộc sống. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên dòng sản phẩm cổng tự động mới mẻ, mở ra một thế giới tự động hóa mới, mang đến những bất ngờ trong tính năng sử dụng cho người dùng. Hiện nay Chúng tôi đã và đang phân phối các chủng loại cổng tự động italya do hãng VDS sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ đến tại Châu Âu, toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều diễn ra tại Ý, nổi bật có các dòng sản phẩm như: cổng trượt tự động, cổng tự động âm sàn., cổng tự động cánh tay đòn

 Điều đặc biệt là các dòng sản phẩm của chúng tôi đều có thể kết hợp với hệ thống chuông hình nên chỉ cần ở trong nhà cũng có thể biết được khách đang tới là ai và người như thế nào. Điều này tạo nên sự an toàn cho gia chủ, đảm bảo an toàn cho người lẫn tài sản của mỗi gia đình.
Tất cả các sản phẩm cổng tự động của chúng tôi có giấy chứng nhận chất lượng CQ, giấy chứng nhận xuất xứ CO do hãng VDS cung cấp, cùng các giấy tờ hải quan đi kèm nên khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm. Hàng chúng tôi luôn nhập sẵn kho nên thời gian cung ứng nhanh, chúng tôi lắp đặt trên toàn quốc nên khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi cho dù ở bất cứ nơi đâu.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được lắp đặt cửa cổng tự động tốt nhất
Hotline: 0971.717.333 mr Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Website

Cửa công tự động là một trong những dòng cửa giúp bạn dễ dàng đóng cũng như mở cửa mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức
Liên Hệ:
Email: vuhoang.tbcn@gmail.com
Hotline: 0973.395.898 - 097.1717.333
Website: https://thietbicongnghiep.net.vn/