Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cửa tự động DNG KDF 300C chính hãng giá tốt nhất

Cửa tự động DNG KDF 300C là mẫu cửa được ưa thích và được các công trình ưu ái chọn dùng hiện nay bởi vì chúng đáp ứng hầu hết những tiêu chí về chất lượng giá thành và tính ổn định. Cửa tự động không chỉ là sản phẩm được tin dùng vì chất lượng mà chúng được tin dùng chính bởi sự nhanh nhẹn hay tiện lợi mà nó còn giúp người sử dụng giảm bớt thời gian cũng như đảm bảo ổn định 100% cho những nơi dùng chúng.

Công ty chúng tôi là công ty xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền cửa tự động DNG KDF 300C Hàn Quốc tại tp.Hcm, quý vị và các bạn nếu muốn sử dụng, sửa chữa hoặc có mong muốn được làm đại lý cấp 1 lắp đặt cổng tự động xin liên hệ luôn với công ty Vũ Hoàng để chúng tôi hỗ trợ về giá cả hoặc chiết khấu cùng chế độ ưu đãi lớn hơn.

Cửa xếp lớp tự động Hàn Quốc DNG KDF – 300C được nhập khẩu nguyên chiếc là một sản phẩm chất lượng và khá chuẩn của dòng Cửa tự động Hàn Quốc được biết đến bởi chất lượng và giá thành của chúng khá hợp lý với người tiêu dùng hiện nay.



Có thể nói rằng cửa xếp lớp tự động Hàn Quốc DNG KDF 300C là một trong những giải pháp hàng đầu không chỉ được sử dụng trong các công trình như  trung tâm thương mại, công ty, doanh nghiệp mà còn được sử dụng cho các công trình nhỏ hơn như nhà dân, hành lang, lối đi hẹp .v.v.. Với thiết kế nhỏ nhắn và tiện dụng tiêt kiệm không gian lắp đặt, vận hành êm ái và rất an toàn cửa tự động Hàn Quốc thật xứng đáng là một trong những dòng cửa được tin dùng nhiều nhất 2015.

Thông số kỹ thuật của Cửa xếp lớp tự động DNG KDF – 300C:

Lực đóng < 150N

Lớp bảo vệ: IP22

2 lớp ( > 500,000cycles )

Trọng lượng tối đa 4x 70kg

Tốc độ mở cửa 10 - 65cm/sec

Điện năng tiêu thụ Max.250W

Chiều rộng cửa 700 - 3800mm

Tốc độ đóng cửa 10 - 40cm/sec

Độ bền ( DLN 18650 - 1: 2010 )

Mặt cắt ngang ( H x D) 180 x 225mm



Ngày nay, mọi hoạt động trong đời sống thường ngày của người dân đang phát triển theo xu thế tự động hóa, không ngoại trừ ngay trong chính ngôi nhà của bạn đang ở. Những chiếc điều hòa, ti vi, hệ thống chiếu sáng cho đến cửa ra vào mọi thứ đều có thể tự động hóa theo công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay.

Trong đó, phong cách tòa nhà có cửa tự động đang được sử dụng rất nhiều tại các khu đô thị, thành phố Việt Nam. Cửa tự động vừa có độ an toàn cao vừa thể hiện sự sang trọng, tiện nghi ngay trên chính ngôi nhà của mình. Tóm lại, cửa tự động chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình Việt.

Hãy thử sử dụng và cảm nhận chất lượng từ những chiếc cửa tự động vô cùng đặc biệt này nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Website

Cửa công tự động là một trong những dòng cửa giúp bạn dễ dàng đóng cũng như mở cửa mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức
Liên Hệ:
Email: vuhoang.tbcn@gmail.com
Hotline: 0973.395.898 - 097.1717.333
Website: https://thietbicongnghiep.net.vn/