Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Cổng tay đòn và toàn bộ thông tin cần biết về cổng tự động tay đòn

Hiện nay cửa cổng tự động là một trong những mặt hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, thay thế cho các cánh cổng truyền thống nó đã đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, có khả năng đóng mở hoàn toàn tự động, đặc biệt chống trộm và bảo vệ tài sản tốt cho gia chủ. Đối với những cổng thông thường trộm chỉ có thể bẻ ổ khóa là có thể dễ dàng đột nhập trộm cắp tài sản tuy nhiên đối với cổng điện nếu có bẻ khóa cũng không thể đẩy cổng vào được vì hệ thống động cơ không cho phép đảo chiều (trừ khi chủ nhà mở khóa ly hợp trong động cơ) và cực kì chắc chắn nên bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi sử dụng cổng tự động.
Cổng mở tự động tay đòn
Cổng mở tự động tay đòn


Tất cả ưu nhược điểm của cổng tự động âm sàn và nguyên lý hoạt động sẽ được đề cập dưới đây, nhằm giúp cho bạn có thể dễ dàng hình dung tổng quát về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định lắp đặt nhé!

Động cơ tay đòn được kết nối trực tiếp lên cánh cổng, và cũng là bộ phận truyền động nên được thiết kế rất phù hợp với môi trường hoạt động và trang bị những bộ bảo vệ nhiệt.

Thiết bị đóng mở cổng tự động, motor cổng tay đòn, 2 cánh cổng sẽ được điều khiển đóng mở bởi 2 động cơ, với nhiều hãng sản xuất khác nhau nên động cơ cổng tự động được chia làm 2 loại là motor điện và motor thủy lực, nguồn 220V.

Một bộ cổng tự động thường sẽ có các phụ kiện đi kèm, trong đó có cảm biến phát hiện chướng ngại vật và điều khiển không dây, cảm biến có khả năng phát hiện người hoặc vật di chuyển không an toàn trong phạm vi đóng mở của cổng, nó sẽ nhận diện và kích hoạt cổng đảo chiều nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, điều khiển không dây hoạt động rất thuận tiện, có thể đem theo bên người và điều khiển cổng đóng mở với khoảng cách tới 50m.

Một bộ cổng tự động được tạo ra theo từng tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người sử dụng vì vậy bạn nên lắp đặt cửa cổng tự động phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, đáp ứng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất về tải trọng và kích thước, ngoài ra cần chú ý về phương pháp và hình thức lắp đặt giúp cánh cổng hoạt động bền hơn.

Thẩm mỹ cổng tự động cánh tay đòn được thiết kế kiểu dáng đóng mở phù hợp về cả thẩm mỹ lẫn quá trình đóng mở được diễn ra dễ dàng và an toàn hơn, dây điện được đặt ngầm dưới mặt đất và những phần nối được bảo vệ trong ống thép, đảm bảo cho thẩm mỹ cánh cổng đẹp và sang trọng nhất. Ưu điểm cổng tay đòn là thời gian bảo trì bảo dưỡng và lắp đặt được diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn. Nhược điểm là kém thẩm mỹ hơn cổng âm sàn và tải cánh thấp hơn các loại cổng tự động khác.
Cổng tự động 2 cánh tay đòn
Cổng tự động 2 cánh tay đòn

Công ty Vũ Hoàng là đơn vị lắp đặt cửa tự đóng mở và cổng tự động uy tín chính hãng trên toàn quốc, chuyên cung cấp, lắp đặt trọn bộ và phụ kiện cửa cổng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất như: Italia, Taiwan, Hàn Quốc,.. đáp ứng mọi yêu cầu, tính ứng dụng rộng rãi, cung cấp với mức giá rẻ nhất thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Website

Cửa công tự động là một trong những dòng cửa giúp bạn dễ dàng đóng cũng như mở cửa mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức
Liên Hệ:
Email: vuhoang.tbcn@gmail.com
Hotline: 0973.395.898 - 097.1717.333
Website: https://thietbicongnghiep.net.vn/