Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

Tổng hợp những ưu điểm nổi bật của điện trở cửa kho lạnh

Để giúp cửa kho lạnh hoạt động tốt, giữ được mức nhiệt ổn định và thực phẩm đạt chuẩn chất lượng, không bị đóng băng cần có sự hỗ trợ từ thiết bị điện trở sưởi kho lạnh. Nó đóng vai trò quan trọng trong khâu vận hành của hệ thống kho lạnh, ngăn chặn tình trạng đông đá làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

Vậy điện trở sưởi cửa kho lạnh có những ưu điểm gì? Mời các bạn đọc cùng với Công Ty Vũ Hoàng theo giõi tiếp qua nội dung bài viết dưới đây nhé!


Điện trở ứng dụng trực tiếp cho cửa kho lạnh

- Dây điện trở giữ tính năng sưởi ấm những thiết bị điện y tế và giữ nhiệt cho đường ống thiết bị công nghiệp.

- Có tính năng chống nước, chống thấm cao do đó điện trở sưởi cửa kho lạnh có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường tự nhiên, mưa nắng thất thường

- Điện trở sưởi kho lạnh có khả năng cách điện rất tốt, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì thế dây điện trở luôn được gắn đi kèm với cửa kho lạnh.

- Điện trở sưởi kho lạnh được thiết kế với lớp vỏ bọc ngoài Silicone mềm dẻo, có khả năng chịu nhiệt rất tốt => Nhằm bảo vệ khỏi sự va chạm cơ và nối đất.

- Có tính đàn hồi cao, hoạt động bền bỉ tốt với nhiều mức nhiệt độ khác nhau. Đặc biệt trong môi trường kho lạnh phải thay đổi mức nhiệt liên tục lên cao.

- Thiết bị điện trở sưởi có khả năng cách điện hoàn toàn vì thế được ứng dụng trong môi trường ẩm ướt, nước.

- Ngoài mục đích sử dụng điện trở sưởi cho kho lạnh, sản phẩm còn được ứng dụng trực tiếp để xả đá cho các đường ống dẫn nước lạnh, sưởi nền kho lạnh hay sử dụng để gia nhiệt cho các thiết bị sấy.

- Mặt khác điện trở sưởi còn được ứng dụng để phòng ngừa đông lạnh hay máy nén điều hoà nhiệt độ không khí..

- Đa dạng kích thước, công suất, mẫu mã về điện trở sưởi cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Điện trở cửa tự động kho lạnh giá rẻ

Trên đây là những ưu điểm nổi bật về điện trở cửa kho lạnh. Qua bài viết nếu các bạn cần hỗ trợ thêm bất kì thông tin gì liên quan đến cửa cổng tự động hãy gọi ngay cho Vũ Hoàng chúng tôi qua số 097.1717.333 để được nhân viên tư vấn, giải đáp chi tiết nhất.

Hiện nay trên một số tỉnh thành, Vũ Hoàng có chi nhánh gần đó sẽ có mặt thi công, phân phối thiết bị nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của quý khách.

Nguồn tham khảo: Https://thietbitudong.net.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu Website

Cửa công tự động là một trong những dòng cửa giúp bạn dễ dàng đóng cũng như mở cửa mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức
Liên Hệ:
Email: vuhoang.tbcn@gmail.com
Hotline: 0973.395.898 - 097.1717.333
Website: https://thietbicongnghiep.net.vn/